Top +10 Khu Nghỉ Dưỡng Trọn Gói Có Sòng Bạc Đáng Trải Nghiệm Nhất

Bạn đang mơ về một kỳ nghỉ kết hợp sự thư giãn của một khu nghỉ dưỡng trọn gói với sự sôi động của sòng bạc? Chúng tôi đã tổng hợp danh sách 10 khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc nơi bạn có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới.

Mặc dù có thể không có quy mô tương đương với Las Vegas, nhưng vẫn có những khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc khá ấn tượng. Chưa kể, họ còn cung cấp các tiện nghi sang trọng, phòng và dãy phòng rộng rãi, đồ ăn ngon, cocktail ngon cùng với các hoạt động và giải trí – tất cả đều được bao gồm trong chi phí.

Nếu sòng bạc nằm trong danh sách ưu tiên cho kỳ nghỉ dưỡng trọn gói của bạn, thì đây là khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc phù hợp với bạn.

10 Khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc

Atlantis Paradise Island, Bahamas

Điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi là Đảo Thiên đường Atlantis nổi tiếng ở Bahamas. Khu nghỉ dưỡng rộng lớn này không chỉ nổi tiếng với những công viên nước tuyệt đẹp và những địa điểm ngắm nhìn người nổi tiếng mà còn nổi tiếng với sòng bạc đẳng cấp thế giới. Sòng bạc Atlantis có bầu không khí giống như Las Vegas với 85 bàn chơi trò chơi, bao gồm blackjack, poker ba lá lũy tiến, poker Texas hold-em, roulette, baccarat, v.v.

Theo tống kê hit club, với hơn 700 máy đánh bạc hiện đại, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy trò chơi yêu thích của mình tại Atlantis. Và nếu bạn mới chơi cờ bạc, đừng lo lắng; khu nghỉ dưỡng cung cấp các bài học chơi game miễn phí để giúp bạn bắt đầu.

Có ba khu vực để khách có thể đánh bạc, bao gồm The Cove Pool, Sea Glass và Atlantis Race & Sports Book. Hãy đến The Cove Pool để chơi các trò chơi bên hồ bơi như blackjack và craps; Sea Glass là nơi bạn sẽ tìm thấy các máy đánh bạc, bàn roulette và blackjack; và bạn có thể đặt cược vào trận Kentucky Derby hoặc các trò chơi thể thao khác tại Atlantis Race & Sports Book.

10 Khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc

Hard Rock Punta Cana, Cộng hòa Dominica

Tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là Hard Rock Punta Cana, nằm ở Cộng hòa Dominica xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng này là thiên đường cho những người đam mê sòng bạc, với sòng bạc rộng 45.000 mét vuông cung cấp 25 bàn khác nhau và 435 máy đánh bạc. Có một số trò chơi để bạn lựa chọn, bao gồm Texas hold-em poker, blackjack, craps, roulette và baccarat. Du khách cũng có thể đến VIP Lounge để chơi các trò chơi có giới hạn cao.

Nếu bạn thích khách sạn và cờ bạc ở Hard Rock, bạn có thể nên đăng ký chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu. Thành viên sẽ kiếm được phần thưởng khi lưu trú, ăn uống, mua sắm hoặc chơi trò chơi tại các khách sạn, sòng bạc và quán cà phê Hard Rock trên khắp thế giới.

Barcelo Bavaro Palace, Punta Cana, Cộng hòa Dominica

Để có trải nghiệm sòng bạc thân mật hơn, hãy đến Cung điện Barcelo Bavaro ở Punta Cana. Mặc dù không lớn như một số sòng bạc khác trong khu vực nhưng sòng bạc mở cửa 24 giờ này vẫn mang lại nhiều hứng thú.

Bạn có thể thử vận may của mình tại roulette Mỹ, blackjack, poker Caribbean và Texas hold’em hoặc kiểm tra kỹ năng của mình trên một trong 150 máy đánh bạc hiện đại. Chỉ cần nhớ ăn mặc lịch sự vì sòng bạc có quy định nghiêm ngặt về trang phục.

10 Khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc

Khu nghỉ dưỡng & Sòng bạc Sonesta Maho Beach, St. Maarten

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm sòng bạc tuyệt vời ở St. Maarten, thì không đâu khác ngoài Sonesta Maho Beach Resort. Là nơi tọa lạc của Casino Royale, sòng bạc lớn nhất trên đảo, khu nghỉ dưỡng này mang đến sự phấn khích khi chơi game rộng 21.000 feet vuông.

Với 21 bàn, bao gồm roulette, baccarat, blackjack, craps và poker, cùng 300 máy đánh bạc, đây hẳn là thiên đường dành cho game thủ hitclub.bz với rất nhiều lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể đặt cược thể thao tại các ki-ốt tự phục vụ trên NFL, bóng đá, NBA, MLB và nhiều loại trò chơi khác. Sòng bạc còn có nhà hát lớn nhất khu vực với các buổi biểu diễn miễn phí hàng tuần.

10 Khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc

Khu nghỉ dưỡng, Spa & Sòng bạc Sunscape Curaçao, Curaçao

Để có một nơi nghỉ ngơi ở vùng Caribe với nét quyến rũ của Hà Lan, hãy đến Khu nghỉ dưỡng Sunscape Curaçao. Khu nghỉ dưỡng trọn gói ở Curacao này là nơi có Sòng bạc Princess nổi tiếng, nơi bạn có thể thử vận may với các trò roulette kiểu Mỹ, blackjack và poker stud vùng Caribe. Sẽ sớm có thêm ba bàn poker với Kadushi Jackpot.

Sòng bạc rộng 11.000 mét vuông có 300 máy đánh bạc và 9 trò chơi trên bàn, vì vậy bạn sẽ không bao giờ hết lựa chọn. Ngoài ra, vào thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần còn có các buổi biểu diễn trực tiếp của các nghệ sĩ địa phương.

Khu nghỉ dưỡng & sòng bạc bãi biển Divi Carina Bay All-Inclusive, U.S. Virgin Islands

Để có trải nghiệm sòng bạc độc đáo ở Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ, không đâu khác ngoài Divi Carina Bay Beach Resort. Khu nghỉ dưỡng trọn gói ở St. Croix này là nơi có Sòng bạc Divi Carina Bay, nơi bạn có thể thử vận may với các trò blackjack, roulette, craps, Mississippi stud, v.v.

Với 250 máy đánh bạc cung cấp nhiều mệnh giá từ 1 xu đến 25 đô la cho mỗi lần đặt cược, luôn có thứ gì đó phù hợp với mọi túi tiền. Với vị trí tuyệt đẹp bên bờ biển và gần Carina Cafe, đây là khu nghỉ dưỡng trọn gói tuyệt vời có sòng bạc.

10 Khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc

Khu nghỉ dưỡng & Spa bãi biển Wyndham Grand Rio Mar, Puerto Rico

Ẩn mình trên một bãi biển hoang sơ được bao quanh bởi rừng nhiệt đới tươi tốt, Wyndham Grand Rio Mar Beach Resort & Spa ở Puerto Rico mang đến trải nghiệm sòng bạc thực sự sang trọng. Sòng bạc Rio Mar có blackjack, roulette, Texas hold’em poker, video poker và các bàn poker ba lá cũng như 152 máy đánh bạc hiện đại. Mức đặt cược tối thiểu của các trò chơi trên bàn dao động từ $2-$10, với mức đặt cược tối đa là $20-$200.

Khi bạn chơi, máy chủ sòng bạc sẽ cung cấp đồ uống miễn phí tại nhà và vào cuối tuần sẽ có nhạc sống. Và khi bạn đã sẵn sàng ngừng đánh bạc, bạn có thể khám phá các tiện nghi khác của khu nghỉ dưỡng, bao gồm các sân gôn và spa tuyệt đẹp.

10 Khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc

Khách sạn Riu Palace Antillas, Aruba

Hotel Riu Palace Antillas là khu nghỉ dưỡng trọn gói, chỉ dành cho người lớn ở Aruba, nổi tiếng với vị trí gần khu ăn uống, mua sắm, sòng bạc và cuộc sống về đêm. Khu nghỉ mát này có một sòng bạc nhỏ với 300 máy đánh bạc có mệnh giá đặt cược từ 1 xu đến 5 đô la. Ngoài ra, còn có 12 bàn chơi trò chơi có blackjack, craps, roulette, xúc xắc, Caribbean stud, v.v.

Ngoài ra còn có khu vực thể thao có TV và chỗ ngồi để bạn có thể xem đội bóng yêu thích của mình thi đấu. Bạn có thể đặt cược thể thao vào tất cả các sự kiện thể thao lớn. Sòng bạc của khu nghỉ dưỡng có nhiều trò chơi poker trực tiếp hơn bất kỳ sòng bạc nào khác trên đảo.

10 Khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc

Paradisus Punta Cana, Cộng hòa Dominica

Nằm trên Bãi biển Bavaro tuyệt đẹp, Paradisus Punta Cana là khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc mà bạn sẽ không thể quên. Sòng bạc này nhỏ hơn các sòng bạc khác trong danh sách nhưng vẫn cung cấp 50 máy đánh bạc và 4 trò chơi trên bàn. Điều khiến khu nghỉ dưỡng này nổi bật là vị trí đắc địa trên bãi biển và khung cảnh quán bar sôi động.

Khi không thử vận may tại sòng bạc, bạn có thể thư giãn ở hồ bơi lớn ngoài trời, dùng bữa tại một trong những nhà hàng gọi món hoặc đến spa theo chủ đề châu Á.

Hideaway at Royalton Riviera Cancun

Hideaway tại Royalton Riviera Cancun là một khu phức hợp lớn có 10 nhà hàng, spa, thẩm mỹ viện, sân tennis, trung tâm thể dục và sòng bạc. Sòng bạc có một số máy đánh bạc, bài poker trực tiếp, trò chơi trên bàn, v.v. Tất cả khách của Hideaway đều nhận được 50 USD miễn phí để chơi tại sòng bạc.

Khi không chơi ở sòng bạc, bạn có thể thưởng thức một ly cocktail cao cấp tại một trong 16 quán bar, thư giãn trên bãi biển cát trắng trải dài, tham gia các môn thể thao dưới nước không có động cơ hoặc tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng tại người lớn- hồ bơi và quán bar nổi duy nhất của khu nghỉ dưỡng Cancun này.

10 Khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc

Virgin Voyages Cruises

Chúng tôi hiểu rằng Virgin Voyages không phải là một khu nghỉ dưỡng trọn gói, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó đáng được đề cập. Virgin Voyages là một hãng tàu du lịch mới đang thay đổi cách du khách trải nghiệm chuyến du ngoạn. Nhiều chuyến du lịch trên biển không bao gồm tất cả, nhưng Virgin Voyages cũng gần như vậy. Mặc dù bạn vẫn cần mua thẻ quầy bar để uống đồ uống có cồn nhưng gần như mọi thứ khác đều được bao gồm trong thời gian lưu trú của bạn.

Virgin Voyages hiện chỉ có bốn tàu trong đội tàu của họ, nhưng chúng đang phát triển nhanh chóng. Và trên mỗi tàu du lịch, bạn sẽ có sòng bạc, bên cạnh các tiện nghi khác như trung tâm thể dục lớn, spa và các hoạt động giải trí hàng ngày và hàng đêm.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về việc tham gia hành trình Virgin Voyages, hãy xem bài viết đánh giá toàn diện của chúng tôi về tuyến hành trình mới.

10 Khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ kết hợp giữa sự thư giãn của một Khu nghỉ dưỡng trọn gói có sòng bạc sôi động thì dánh sách này là dành cho bạn. Từ Bahamas đến Cộng hòa Dominica và từ Curaçao đến Aruba, mỗi khu nghỉ dưỡng đều mang đến trải nghiệm độc đáo riêng.

Vì vậy, hãy đóng gói đồ đạc, nắm lấy lá bùa may mắn của bạn và sẵn sàng tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới tại những khu nghỉ dưỡng trọn gói tuyệt vời có sòng bạc này.

Bài viết liên quan