Tiểu Sử Carlos Gruezo – Cầu Thủ Bóng Đá Tài Năng Người Ecuador

Carlos Gruezo là một cầu thủ bóng đá nổi bật hiện đang chơi cho đội tuyển quốc gia Ecuador và FC Augsburg. Anh ấy có kỹ năng chơi bóng đáng kinh ngạc và rất nổi tiếng. Cùng Bongdalu fun khám phá tiểu sử Carlos Gruezo cùng với sự nghiệp và đời tư của anh ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tiểu sử Carlos Gruezo

Carlos Gruezo sinh ra ở đâu?

Carlos Gruezo tên ban đầu là Carlos Gruezo. Carlos là biệt danh của anh ấy. Anh xuất thân từ một gia đình quý tộc. Carlos Gruezo lớn lên ở Carlos Gruezo. Anh là công dân Ecuador và hiện cư trú tại Carlos Gruezo. Kitô giáo là tôn giáo của Carlos Gruezo. Nó sẽ sớm được cập nhật bởi một trường đại học nổi tiếng. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem phần bên dưới.

Tên Carlos Gruezo
Tên nick Carlos
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Carlos Gruezo
Quê hương Carlos Gruezo

Carlos Gruezo sinh năm nào?

Carlos Gruezo sinh năm nào? Tuổi, ngày sinh và các dữ liệu quan trọng khác được cung cấp ở đây. Bạn cũng có thể tìm thêm thông tin liên quan đến ngày sinh trong bảng bên dưới. Ngày 19 tháng 4 năm 1995, Carlos Gruezo ra đời. Carlos Gruezo năm nay 28 tuổi. Carlos Gruezo, đó là nơi anh ấy sinh ra.

Sinh nhật Ngày 19 tháng 4 năm 1995
Tuổi 28
Tôn giáo Cơ Đốc giáo
Cung hoàng đạo Bạch Dương

Chiều cao, cân nặng của Carlos Gruezo

Người hâm mộ và những người theo dõi không ngừng quan tâm đến ngoại hình của những người nổi tiếng. Họ thường tò mò về ngoại hình của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Chúng tôi nhận thức rõ về điều này. Carlos Gruezo nặng khoảng 67 kg và cao 1m70. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; số gần đây nhất được hiển thị ở đây. Đôi mắt của anh ấy màu đen và mái tóc màu nâu. Ngoài ra hãy kiểm tra chúng trong phần dưới đây.

Chiều cao 1m70
Cân nặng 67kg
Mắt Đen
Tóc Màu nâu

Trình độ học vấn của Carlos Gruezo

Mọi người đều nghĩ rằng trở thành người nổi tiếng chỉ cần có danh tiếng và tiền tài. Nhưng còn nhiều hơn thế nữa. Cần một nền tảng giáo dục vững chắc để thành công như một người nổi tiếng. Nhiều người nhìn vào sự nghiệp học tập của những siêu sao mà họ ngưỡng mộ. Phần này sẽ cập nhật cho người xem về lễ tốt nghiệp của Carlos Gruezo.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp bóng đá của Carlos Gruezo

Cuộc đời nghề nghiệp của Carlos Gruezo được đề cập đầy đủ trong phần này. Ngày 17-05-2014 trong trận gặp Hà Lan, Carlos Gruezo có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển quốc gia. Anh ấy là một tiền vệ trong đội. Con số trên áo của Carlos Gruezo là 10. Trước đó, Carlos Gruezo từng chơi cho FC Dallas. Nhưng hiện tại anh ấy đang chơi cho FC Augsburg.

Cứ bốn năm một lần, FIFA World Cup, giải đấu bóng đá lớn nhất, lại diễn ra. World Cup 2022 sẽ được đồng đăng cai bởi Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tin vui là Carlos Gruezo sẽ tham dự FIFA World Cup 2022, điều này sẽ khiến bạn rất vui. Đội hình dự World Cup của Ecuador đã được công bố và Carlos Gruezo có thể được chọn để đại diện cho đất nước của anh ấy.

Giá trị ròng và tiền lương của Carlos Gruezo

Nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng với mức lương cao được nhiều câu lạc bộ trả. Do đó, họ tin rằng họ phải có một tài sản ròng rất đáng kể. Phần này dành cho bạn nếu bạn muốn biết thu nhập và giá trị tài sản ròng của Carlos Gruezo. Lưu ý rằng giá trị ròng và tiền lương dao động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Carlos Gruezo là khoảng 1 triệu đến 7 triệu USD.

Tình trạng hôn nhân và gia đình Carlos Gruezo

Tại đây bạn có thể kiểm tra lịch sử hẹn hò và tình trạng hôn nhân của Carlos Gruezo. Mọi người muốn biết nhiều hơn về mối quan hệ và gia đình của những người nổi tiếng. Nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy, phần này là dành cho bạn. Để biết thêm chi tiết, xem bảng dưới đây.

Tình trạng hôn nhân Chưa có vợ
Công việc Cầu thủ bóng đá
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Trong bài viết hôm nay, hãy tìm hiểu thêm về tiểu sử Carlos Gruezo cùng với tất cả những thông tin liên quan đến nam cầu thủ xuất sắc này nhé. Ngoài ra, đừng quên theo dõi Lịch thi đấu bóng đá để cập nhật thông tin lịch thi đấu chính xác và đầy đủ nhất nhé!

Bài viết liên quan