TOP 7 Đội Hình Mạnh Nhất Thế Giới Mọi Thời Đại

Hãy cùng tìm hiểu về những đội hình mạnh nhất thế giới như: Đội tuyển Brazil, CLB Barcelona, ​​CLB Real Madrid…. qua bài viết dưới đây.

Đội tuyển Brazil

Đội tuyển Brazil là một trong những đội có đội hình mạnh nhất từ ​​trước đến nay. Tính cả World Cup 1970, đội tuyển Brazil ghi 19 bàn sau 6 trận. Cũng tại giải đấu này, Brazil đã đè bẹp Ý 4-1 ở trận chung kết. Bàn thắng của Carlos Alberto ở trận đấu này cũng vinh dự được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất lịch sử bóng đá.

Đội tuyển Tây Đức

Nguồn tin từ xoilac cho biết, giai đoạn 1972 – 1974 đội tuyển Đức được dẫn dắt bởi huấn luyện viên thiên tài Fran Beckenbauer. Ngoài ra, đội còn có những con át chủ bài như hậu vệ Barti Vogts và tiền đạo chất lượng Gerd Muller. Chính vì vậy mà hai giải vô địch danh giá EURO 1972 và World Cup 1974 đều không làm khó được bóng đá.

Những đội hình mạnh nhất thế giới mọi thời đại bạn nên biết

Câu lạc bộ Barcelona

Barcelona trở thành câu lạc bộ Tây Ban Nha đầu tiên giành chiến thắng khi đánh bại United 2-0 trong trận chung kết UEFA Champions League. Họ cũng giành chiến thắng 6-2 trước Real Madrid để vô địch La Liga. Ngoài ra, họ còn giành được Siêu cúp Tây Ban Nha Copa Del Rey.

Phong cách chơi tiki-taka của Barcelona đã đảm bảo họ cũng giành được Siêu cúp quốc nội, UEFA và FIFA Club World Cup năm 2009.

Câu lạc bộ Real Madrid

Real Madrid từng là thiên hà vào cuối những năm 1980, đầu những năm 1990. Lúc này, CLB Real Madrid sở hữu hàng loạt ngôi sao bóng đá lớn nhất thế giới. Trong số đó có những cái tên như: Iker Casillas và Raul, Luis Figo, Zinedine Zidane và thậm chí cả ngôi sao Ronaldo.

Câu lạc bộ Real Madrid cũng có những cầu thủ có phong độ ổn định và chắc chắn như Guti, Ivan Helguera, Santiago Solari và Michel Salgado trong đội hình. Real Madrid đã giành được 3 chức vô địch Champions League. Họ cũng giành được 2 chức vô địch LaLiga từ 1997 – 1998 đến 2002 – 2003. Họ đã đánh bại Barcelona, ​​​​Juventus và Bayern Munich khá dễ dàng trong giai đoạn này.

Đội tuyển Pháp

Đội tuyển Pháp đã đánh bại Brazil 3-0 trong trận chung kết năm 1998, qua đó đội tuyển Pháp đã giành chức vô địch FIFA World Cup một cách xuất sắc. Hai năm sau, Pháp đạt được thành công vang dội khi đánh bại Ý 2-1 để giành chức vô địch châu Âu.

Lần này đội tuyển Pháp có nhiều cầu thủ chất lượng cao như; David Trezeguet, Theyry Henry, Didier Deschamps, Lilian Thuram hay Zinedine Zidane.

Đội tuyển Tây Ban Nha

Bóng đá Tây Ban Nha nổi lên vào cuối năm 2010, đầu năm 2012. Sự tiến bộ của đội bóng này là nhờ vào nguồn nhân lực. Tây Ban Nha có ít nhất 7-8 cầu thủ Barça đá chính trong hầu hết các trận đấu của họ trong thời gian đó.

Iniesta, Xavi, Puyol, David Villa, Gerard Pique và Busquets là những cầu thủ đã biến Tây Ban Nha trở thành một thế lực lớn của bóng đá thế giới.

Câu lạc bộ AC Milan

AC Milan từng có giai đoạn cực kỳ thịnh vượng từ năm 1988 đến năm 1994 khi họ giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp và 3 cúp Champions League. Câu lạc bộ AC Milan là một trong những đội có đội hình mạnh nhất thế giới từ trước đến nay, có Frank rijkaard, Franco Baresi, Ruud Gullit, Marco Van Basten.

Trong bài viết trên chúng tôi đã liệt kê những đội hình mạnh nhất thế giới mọi thời đại để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin bên lề được liệt kê ở trên sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra, đừng quên truy cập xem bóng đá để theo dõi nhiều giải đấu trên thế giới không quảng cáo và tốc độ cao nhé!

Bài viết liên quan