Khám Phá Luật Chơi Và Cách Chơi Xì Dách Để Giành Chiến Thắng

Luật chơi và cách chơi Xì dách hiện đang được nhiều người chơi tìm hiểu. Đây là những thông tin cơ bản mà bạn phải nắm rõ để tham gia chơi bài một cách suôn sẻ. Hãy theo dõi ngay để được trang bị những kiến thức đầy đủ nhất.

Luật cơ bản và cách chơi Xì dách trên nền tảng trực tuyến

Khi tham gia trò chơi bài phổ biến này, người chơi sẽ được chia ngẫu nhiên hai lá bài từ bộ bài 52 lá. Trong đó, bạn sử dụng ngưỡng 21 điểm để so sánh và phân biệt thắng thua. Cụ thể, sau đây là những luật chơi quan trọng mà bạn nên tham khảo.

Quy tắc giao dịch và số lượng người tham gia

Theo luật chơi chung của trò Xì dách, mỗi bàn chơi sẽ có từ 2 đến 4 người tham gia. Trong đó, người chia bài, điều hành trò chơi và công bố kết quả là Dealer. Trước khi bắt đầu tính điểm để so bài, các thành viên phải cược với số tiền bằng nhau. Nếu may mắn, bạn sẽ thắng và nhận được phần thưởng.

Top 5 tựa game xì dách HOT nhất 2023 & luật chơi từ A đến Z chi tiết nhất

Quy tắc tính điểm

Đây là một quy tắc quan trọng mà người chơi phải nắm rõ. Cụ thể, mỗi lá bài trong Xì dách được quy đổi thành các giá trị điểm khác nhau. Bao gồm:

  • Át: Tùy thuộc vào lá bài mà nó sẽ có giá trị khác nhau là 11, 10 hoặc 1 điểm.
  • Các lá bài hình J, Q, K đều có giá trị là 10 điểm.
  • Các lá bài còn lại từ 2 đến 10 được tính theo giá trị ghi trên đó.

Các trường hợp đặc biệt trong Xì dách

Những người quan tâm Debet xì dách đại phú quý chia sẻ: Trong luật chơi Xì dách cũng có những trường hợp đặc biệt để phân định thắng thua. Do đó, người chơi cần hiểu rõ để tham gia trò chơi thuận tiện hơn. Cụ thể:

  • Ngũ sắc: Trường hợp người chơi có 5 lá bài có tổng điểm nhỏ hơn 21. Nếu cả người chia bài và người chơi đều có ngũ sắc thì sẽ so sánh điểm, bên nào cao hơn sẽ thắng.
  • Trên 21 điểm: Theo luật chơi và cách chơi Xì dách, trên 21 điểm sẽ thua cược. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt, nó mang lại chiến thắng cho người cược, khiến trò chơi bài trở nên hấp dẫn hơn.
  • Trong trường hợp cả người chia bài và người chơi đều thua, cược sẽ được coi là hòa.
  • Nếu cả người cược và người chia bài đều có Xì dách hoặc double thì người chia bài thắng.

Top 5 tựa game xì dách HOT nhất 2023 & luật chơi từ A đến Z chi tiết nhất

Khám phá cách chơi Xì dách cơ bản từng bước

Hiểu được luật chơi và cách chơi Xì dách sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi bài dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải tìm hiểu thêm về các kỹ năng và cách chơi cụ thể. Sau đây là 3 giai đoạn chính của một ván cược Xì dách.

Giai đoạn 1

Thông tin trò chơi Debet chia sẻ: Đây là giai đoạn người chơi được chia bài và bắt đầu khám phá và tính tổng điểm. Đây là giai đoạn khởi đầu rất quan trọng không thể bỏ qua. Thành viên sẽ có hai trường hợp thắng ngay lập tức nếu bài có một đôi Át hoặc 1 Át và một 10, J, Q, K.

Nếu người chia bài sở hữu một trong hai bộ bài này, anh ta sẽ thắng lớn và lấy hết tiền cược của các thành viên tại bàn. Tuy nhiên, nếu có ít nhất 1 người tham gia và có điểm cao hơn người chia bài, người đó sẽ thắng.

Giai đoạn 2

Đây là giai đoạn người chơi rút thêm bài sau khi tính tổng điểm của 2 lá bài được chia. Người chơi có thể chọn dừng lại để bảo toàn điểm, tăng tỷ lệ thắng.

  • Không: Dưới 16 điểm.
  • Đủ: Từ 16 – 21 điểm.
  • Bust: Trên 21 điểm.

Thứ tự rút bài được xác định bắt đầu từ người bên phải người chia bài theo chiều kim đồng hồ. Tất cả người chơi tại bàn có quyền rút thêm bài nhưng phải đợi đến lượt của mình. Tiếp tục làm như vậy cho đến khi bạn quyết định dừng lại và bỏ qua lượt rút bài của mình.

Hướng Dẫn】Cách Chơi Xì Dách Dễ Hiểu Cho Người Mới Bắt Đầu

Giai đoạn 3

Khi chơi đến giai đoạn này, tất cả người chơi tại bàn đã dừng lại để so sánh điểm và xác định người thắng hoặc người thua. Theo luật chơi Xì dách, tất cả thành viên tại bàn phải có 16 điểm trở lên mới có cơ hội chiến thắng. Điều quan trọng là khi chia tiền thưởng sẽ xảy ra các trường hợp sau.

  • Người chia bài chiến thắng sẽ thu tiền cược của tất cả thành viên có điểm thấp hơn.
  • Người chơi chiến thắng sẽ nhận được số tiền cược ban đầu nhân với tỷ lệ thanh toán nhất định.
  • Nếu cả người chia bài và người chơi có cùng số điểm thì được coi là Hòa.

Các tính năng cần nhớ khi chơi Xì dách

Ngoài việc nắm vững luật chơi và cách chơi Xì dách, bạn cần trang bị cho mình thêm các tính năng của các nút bấm trong trò chơi. Đây là những thao tác xuất hiện cố định trong trò chơi. Cụ thể:

  • Rút/Rút: Nếu tổng điểm của 2 lá bài của bạn dưới 17, hãy sử dụng tính năng này để tăng giá trị lên mức cao hơn.
  • Dừng: Nếu giá trị lá bài trên 17 điểm, hãy chọn dừng và không rút bài để bảo toàn.
  • Gấp đôi: Cược gấp đôi số tiền cược ban đầu và nhận thêm 1 lá bài.
  • Cược bảo hiểm: Nếu người chơi chọn loại cược này, họ sẽ phải trả một nửa số tiền đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, cược bảo hiểm chỉ xuất hiện khi nhà cái có Át.
  • Đầu hàng/bỏ cuộc: khi bạn chọn hành động này, nghĩa là bạn bỏ cuộc và thua cược, mất tiền.

Vậy thì luật chơi và cách chơi Xì dách không hề phức tạp như mọi người nghĩ. Bạn chỉ cần chịu khó trang bị cho mình những kỹ năng và chiến thuật là có thể chiến thắng. Hy vọng với những thông tin trên từ chúng tôi, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết và tham gia chơi bài hiệu quả.

Bài viết liên quan