TOP 3+ Kinh Nghiệm Chơi Bài Mậu Binh Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả

Bài Mậu Binh là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích trò chơi bài 52 lá. Trò chơi này rất dễ chơi và phù hợp với nhiều đối tượng tham gia. Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí kinh nghiệm chơi bài Mậu binh mà bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu về bài Mậu Binh

Theo nguồn tin từ iwin, Mậu Binh là một trò chơi bài rất phổ biến ở nước ta. Trò chơi sử dụng bộ bài tiêu chuẩn gồm 52 lá bài, mỗi lần đặt cược có từ 2 đến 4 người tham gia. Mỗi người có 13 thẻ và phải sắp xếp chúng thành 3 nhóm: đầu tiên, giữa và cuối cùng.

Khi chơi Mậu Binh bạn cần phải tính toán, phân tích thật chi tiết. Cùng với đó, việc có con mắt quan sát nhạy bén và nghệ thuật xếp bài đỉnh cao sẽ có cơ hội chiến thắng.

Mậu Binh: Những game poker hay nhất và đầy đủ thông tin hữu ích từ A đến Z

Hướng dẫn chi tiết cách chơi bài Mậu Binh

Luật chơi Mậu Binh, các quân bài được sắp xếp theo thứ tự tăng dần như sau: 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, J, Q, K và A. Tức là quân bài 2 có giá trị nhỏ nhất. . giá trị và thẻ A có giá trị cao nhất. Trò chơi này chỉ tính đến kích thước của các quân bài chứ không tính đến thuộc tính của chúng. Khi tham gia, bạn phải đảm bảo thành viên 1 mạnh hơn thành viên 2, thành viên 2 mạnh hơn thành viên 3. Nếu không đáp ứng điều kiện này sẽ bị coi là lính yếu.

Mỗi thành viên nhận được 13 lá bài và được chia làm 3 tay: tay đầu tiên và tay giữa có 5 lá bài, tay cuối cùng có 3 lá bài. Sau đó tất cả người chơi sẽ so bài của mình để quyết định thắng thua.

Điểm mạnh yếu của bộ bài Mậu Binh được thiết lập như sau: Thùng phá sảnh => Tứ quý => Cù lũ=> Thùng => Sảnh => Xám cô => Thú => Đôi => Mậu thầu => Binh lủng.

Mậu Binh: Những game poker hay nhất và đầy đủ thông tin hữu ích từ A đến Z

Kinh nghiệm chơi bài Mậu Binh

Với những thông tin trên có thể thấy việc chơi trò chơi này không quá phức tạp. Tuy nhiên, việc kiếm và nhận thưởng nhà cái không hề dễ dàng. Vì vậy hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây để đạt được kết quả tốt nhất khi đặt cược nhé.

Nắm vững kiến thức bài Mậu Binh

Việc đầu tiên người chơi cần làm trước khi tham gia trò chơi này đó là nhập các thông tin về nó. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng các điều khoản, quy tắc, quy định cũng như cách tính toán tiền thắng và thua. Chỉ khi đó bạn mới có thể lên chiến lược và sắp xếp các quân bài hợp lý để đạt được hiệu quả cao.

Mậu Binh - Lính Xám Ngoại Tuyến - Ứng dụng trên Google Play

Lên kế hoạch chơi Mậu Binh chi tiết

Khi tham gia chơi đặt cược người chơi cần lên kế hoạch thật chi tiết. Cần đặt ra mục tiêu, số vốn cho từng trò chơi và thử nghiệm ứng dụng. Điều này sẽ giúp người chơi tránh bị cuốn vào trò chơi quá nhiều, có thể dẫn đến mất tất cả.

Hầu hết người chơi có kinh nghiệm đều có giới hạn tối đa về số tiền đặt cược cho mỗi ván bài Mậu Binh. Khi đạt đến giới hạn đó thì họ sẽ dừng lại, dù thắng đậm hay thua đậm.

Áp dụng cách xếp bài 3 đôi

Theo lời khuyên của người chơi, ô sẽ được xếp vào trận lượt đi, trận cuối sẽ có đôi mạnh nhất và 2 cặp còn lại sẽ vào trận giữa. Tùy theo quân bài cụ thể và cách chơi của mỗi người mà chọn cặp mạnh nhất ở tay giữa hoặc tay dưới.

Thông thường, người chơi chuyên nghiệp đặt cược cặp cao nhất ở ván cuối để tăng cơ hội chiến thắng. Ví dụ khi tay giữa có đội nhận bài sẽ gọi là quân bài người chơi, nhưng nếu bạn có quân bài 3 đôi thì hãy yên tâm vì đây là cách kết hợp quân bài rất đẹp.

Chơi bài Mậu Binh sao cho tăng sức mạnh của bài

Kinh nghiệm chơi bài Mậu Binh hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua đó là luôn đặt những quân bài yếu nhất vào giữa bài, thay phiên nhau ra bài tiếp theo. Người chơi cũng có thể sắp xếp chúng thành phòng, thùng và lũ lụt. Ưu tiên đặt các bộ bài này ở các nhánh lớn, còn nhánh giữa và nhánh cuối đặt ở Mậu Bi.

Tết đến rồi cùng học game Mậu Binh kiếm tiền nhé mọi người | Cộng đồng kiếm tiền online lớn nhất Việt Nam

Đặt cược với tâm lý ổn định và thoải mái

Trong quá trình đặt cược, người chơi phải giữ tinh thần ổn định và thoải mái. Hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong mọi tình huống, để không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Bạn phải giữ một cái đầu lạnh, đưa ra quyết định dựa trên nhận thức và tính toán của chính mình. Tuyệt đối không đặt cược tiền bạc dựa trên cảm xúc hay ý kiến của dư luận, vì điều này sẽ không có cơ sở cho sự lựa chọn của bạn và rất dễ bị thua cược.

Bài viết trên chứa đựng những thông tin chi tiết nhất về kinh nghiệm chơi bài Mậu Binh để người chơi nắm rõ. Chúc bạn gặp nhiều may mắn.

Bài viết liên quan