Hướng Dẫn Cách Viết Mẫu Bản kiểm Điểm Học Sinh Chuẩn Nhất

Đề thi sẽ được sử dụng từ khi chúng ta còn đi học cho đến khi chúng ta đi làm ở các công ty, cơ quan nhà nước. Mặc dù bản kiểm điểm là một loại văn bản khá phổ biến nhưng không phải ai cũng có thể viết đúng. Vậy bản kiểm điểm và hướng dẫn viết chuẩn được chuẩn bị như thế nào?

Mẫu bản kiểm điểm là gì?

Mẫu bản kiểm điểm sẽ được học sinh viết vào cuối năm học hoặc nên viết sau khi học sinh vi phạm nội quy của trường với mục đích giúp học sinh tự xem xét lại những vi phạm của mình và từ đó, học sinh cũng có thể rút ra bài học cho riêng mình và sửa chữa những lỗi sai của mình. lần tới. Có nhiều hình thức phản hồi của học sinh khác nhau như: nhận xét mẫu về lỗi; Kiểm tra báo cáo về việc không làm bài tập về nhà, kiểm tra việc thảo luận riêng trên lớp, v.v. Mẫu phiếu đánh giá sinh viên được sử dụng rộng rãi và có ý nghĩa, vai trò quan trọng trong môi trường giáo dục.

Đi học, hầu hết chúng ta đều phải viết bình luận dù nhiều hay nhiều. Phiếu báo điểm về cơ bản được hiểu là một mẫu do học sinh tự viết, phiếu báo cáo của học sinh sẽ không theo bất kỳ khuôn mẫu nào mà báo cáo của học sinh sẽ cho phép học sinh tự xem. Kiểm tra, đánh giá lại hành vi của bản thân khi mắc lỗi để học sinh có trọng tâm phát triển cho học kỳ tiếp theo. Ngoài ra, phiếu đánh giá học sinh không chỉ được sử dụng khi học sinh mắc lỗi mà phiếu đánh giá học sinh còn được dùng để ôn tập một năm học, học kỳ. Trong quá khứ chúng ta đã làm được những gì, đã phạm phải những vi phạm gì.

Mẫu bản kiểm điểm cho học sinh số 1

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

độc lập-Tự do-Hạnh phúc

BẢN KIỂM ĐIỂM

Kính gửi : (1)….

Họ và tên học sinh:….

Năm… Năm học: ……

Ngày sinh : ……. tháng ……. năm …..

Hiện cư trú tại:…

Họ và tên bố (mẹ hoặc cha đỡ đầu):…

Nay tôi viết bản tự kiểm điểm để trình bày những khuyết điểm của mình như sau:

(2)…..

Với mức độ vi phạm nêu trên, căn cứ nội quy nhà trường tôi xin chấp nhận hình thức:

(3)…

…….., ngày…. Có thể….

Người viết

(Ký tên, ghi đầy đủ họ tên)

Mẫu bản kiểm điểm số 2

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

độc lập-Tự do-Hạnh phúc

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Kính gửi Ban Giám hiệu nhà trường:…

Đồng gửi cô giáo (giáo viên) của lớp:…

Tên tôi là… Một học sinh trong lớp…

Tôi thành thật xin lỗi về những sai sót của mình như sau:

Nội dung sự cố: … (trình bày ngắn gọn nội dung lỗi mình mắc phải và nguyên nhân)…

Mình thấy những lỗi của mình như sau: ….. (lỗi nào viết ở đây) ảnh hưởng đến lớp và làm phiền giáo viên.

Em xin hứa lần sau sẽ không tái phạm, nếu tái phạm em sẽ phải chịu mọi hình thức kỷ luật do nhà trường và thầy cô đưa ra.

Em rất mong các thầy cô xem xét, tha thứ và giúp đỡ em để em có thể sửa chữa những sai sót và tiến bộ hơn trong quá trình học tập. Cảm ơn bạn rất nhiều!

…………, ngày tháng năm

Chữ ký sinh viên

(Ký tên, ghi đầy đủ họ tên)

Chữ ký của phụ huynh

(Ký tên, ghi đầy đủ họ tên)

Bản kiểm điểm nói chuyện riêng trong giờ học

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

độc lập-Tự do-Hạnh phúc

BẢN KIỂM ĐIỂM CÁ NHÂN

Kính gửi: Cô giáo (giáo viên) của lớp….và toàn thể các thầy cô, giáo viên bộ môn

Tôi tên là:……ngày sinh:……

Hiện đang học lớp ………. – Trường học…….

Tôi thành thật xin lỗi về những sai sót của mình như sau:

Vào ngày ……., trong khóa học ………. của thầy…… Phụ trách giảng dạy, tôi mắc lỗi nói chuyện, gây ồn ào trong giờ học, ảnh hưởng đến cả lớp và giáo viên.

Tôi tự nhận thấy sai lầm của mình là nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến cả lớp và khiến thầy cô, các thầy cô bức xúc.

Vì vậy, tôi viết bài nhận xét này để thừa nhận những sai sót của mình trước mặt thầy cô và cả lớp. Tôi rất xin lỗi vì đã để điều này xảy ra. Em xin hứa lần sau sẽ không tái phạm, nếu tái phạm em sẽ chấp nhận mọi hình thức kỷ luật mà nhà trường và các thầy cô đưa ra. Em rất mong nhận được sự tha thứ và giúp đỡ của thầy cô và các bạn trong lớp. Xin chân thành cảm ơn!

…., ngày…/…/…….

Chữ ký sinh viên

(Ký tên, ghi đầy đủ họ tên)

Chữ ký của phụ huynh

(Ký tên, ghi đầy đủ họ tên)

Mẫu bản tự kiểm cá nhân vào cuối mỗi kỳ học, năm học

Hiện nay, nhiều học sinh hay phụ huynh vẫn lầm tưởng rằng việc đánh giá học sinh sẽ chỉ dành cho những học sinh có ý thức kém hoặc khi học sinh vi phạm thì học sinh mới nên viết sai. Tuy nhiên, trên thực tế, để có thể giúp giáo viên nắm rõ tình hình trong lớp học thì cần góp phần giúp giáo viên có khả năng đánh giá hành vi của học sinh và giúp học sinh nhìn nhận chính mình, giống như học sinh sẽ làm. có thể nhìn ra những sai sót, thiếu sót của mình. để các em tự có biện pháp khắc phục, bảng cân đối cuối mỗi học kỳ, mỗi năm học được rất nhiều giáo viên đánh giá cao và sử dụng.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
độc lập-Tự do-Hạnh phúc
——————

BẢN TỰ KIỂM CÁ NHÂN

Học kỳ ……. (năm học 20…… – 20……)

Kính gửi: Giáo viên chủ nhiệm lớp ……….

Tên tôi là: ……

Học sinh trung học…

Trong học kỳ vừa qua…… (năm học 20…… – 20……), em có những ưu, nhược điểm như sau

– Về quyền lợi:

Hoạt động phong trào: ……..

Học: …..

Các vấn đề khác: …….

– Nhược điểm: Trong học kỳ vừa qua……tôi đã mắc một số lỗi sau:

Lỗi
Bởi vì
phạm
Vắng mặt

sự ủy quyền,
cho phép về nhà
Vắng mặt không chính đáng Không chuẩn bị bài học Đừng làm bài tập về nhà không học Tôi bị điểm kém (<5) Không có huy hiệu không có đồng phục Bị quản trị viên chỉ trích TT thua SDB bị chỉ trích Đấu tranh Không tôn trọng giáo viên
Số lần

Các vi phạm khác: …….

* Tự đánh giá lái xe: …….

* Ý kiến cá nhân: ……..

Trên đây là sự tự kiểm tra của cá nhân tôi. Rất mong thầy xem xét và lưu ý cách làm của em cho các em.

Em hứa sẽ cố gắng thực hiện đúng nội quy và học tập tốt hơn. Tôi muốn cảm ơn bạn!

….., ngày tháng năm….

Học sinh
(Ký tên, ghi đầy đủ họ tên)

Hướng dẫn soạn thảo mẫu bản kiểm điểm học sinh

Hướng dẫn viết phiếu đánh giá học sinh theo mẫu số 1:

(1) Một trong: Trường, Khoa, Giáo viên Công nghệ, Giáo viên bộ môn

(2) Nêu thời điểm, nguyên nhân, diễn biến vụ án, tác hại, phân tích thiện ác, hậu quả của vụ án do mình gây ra. Thể hiện thái độ xin lỗi, hứa sẽ sửa chữa những khuyết điểm, nguyện vọng và cam kết của mình sau khi sự việc xảy ra)

(3) Nếu áp dụng biện pháp kỷ luật, hãy điền một trong các hình thức sau: khiển trách, cảnh cáo, đình chỉ hoặc buộc thôi học.

Để các môn học có cái nhìn rõ hơn về việc đánh giá học sinh, chúng tôi sẽ trình bày dưới đây bố cục khi viết từng loại đánh giá học sinh. Cụ thể hơn như:

– Bố trí thông báo cho học sinh khi học sinh vi phạm:

+ Quốc hiệu và khẩu hiệu (Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam…).

+ Ghi rõ tiêu đề của tài liệu (ý kiến cá nhân).

+ Kính gửi: Ban giám hiệu nhà trường, các giáo sư.

+ Họ tên học viên viết nhận xét, thông tin lớp học.

+ Nội dung kiểm tra: vi phạm, nguyên nhân vi phạm.

+ Nhận diện lỗi và sửa nếu lặp lại lỗi.

+ Địa điểm và thời gian thực hiện đánh giá.

+ Chữ ký của học sinh và chữ ký của phụ huynh học sinh.

– Tổ chức cho sinh viên tự kiểm tra cuối học kỳ hoặc cuối năm học:

+ Quốc hiệu và khẩu hiệu (Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam…).

+ Tên văn bản (Tự đánh giá học kỳ…, năm học…/năm học….).

+ Kính gửi: cô giáo lớp…

Trong suốt học kỳ… năm học… hay trong năm học… bạn có những thuận lợi và khó khăn sau:

Lợi ích nhà nước: Trong học tập, trong phong trào và các hoạt động khác.

Nêu rõ những khuyết điểm của mình (vi phạm, điểm yếu của bản thân).

+ Tự đánh giá khả năng lái xe của chính mình.

+ Địa điểm và thời gian viết bài đánh giá.

+ Chữ ký của học sinh và chữ ký của phụ huynh.

Bài viết liên quan